บันทิง

GG WANG-NUEA

รูปภาพของฉัน
พวกเราคือกลุ่มแฟนคลับของสโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซีซึ่งใช้ชื่อว่ากรีนแกงค์วังเหนือ...ซึ่งมีสถานที่ตั้งที่ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปางขอเชิญพี่ๆเพื่อนๆน้องๆเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกเพื่อจังหวัดของเราและทีมสโมสรของพวกเรา We come to cheer , we are lover club group of football Lampang Fc. which , use the name that ,Green gang Wang-Nuea the Lampang invites older brothers and friends younger brothers and sisters come in to are one of a member for our province and club team of us ,

facebook

ติดตามข้อมูลข่าวสารฟุตบอล

ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

เผยไทยลีกเปิด6ก.พ.ให้กิเลนเตะก่อน


คิวเตะของทีมนัดแรกซีซั่นใหม่ยังไม่ลงตัว ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ยันจะให้ "กิเลนผยอง" เตะก่อนในวันที่ 6 ก.พ. 54 หรือไม่ก็ 15 ก.พ.
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก แจงโปรแกรมประจำฤดูกาลใหม่ทั้งไทยลีก 2011 และ ดิวิชั่น 1 จะแจ้งให้ทราบในงานบอลไทยเอกซโป แอนด์ อวอร์ด วันที่ 14-15 ม.ค. นี้ ที่บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ ได้เผยว่า ในงานดังกล่าวมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับประวัติวงการฟุตบอลไทยทั้งหมด รวมถึงผลงานของสโมสรต่างๆ ในวันที่ 14 ม.ค. งานจะเริ่มเวลา 13.00 น.ก่อนที่ช่วงเย็นจะเป็นพิธีมอบรางวัลไทยลีกปีที่ผ่านมา ส่วนวันที่ 15 ม.ค. จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสัมนา และตัวแทนสโมสรจะมากล่าวถึงเป้าหมายในปีนี้ โดยแฟนบอลเข้าร่วมงานได้ฟรี พร้อมร่วมซื้อหาสินค้า ของที่ระลึกของสโมสรต่างๆ ที่จะมาออกบูทสินค้าให้ได้เลือกชมกันด้วย
ส่วนโปรแกรมการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบพร้อมๆ กันทั้งหมด โดยจะมีทีมที่เตะก่อนคือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะเล่นในวันที่ 6 ก.พ. เพราะต้องติดแข่งเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกที่จะเยือนศรีวิจาย่า ส่วนคู่อื่นจะเปิดในวันที่ 12 และ 13 ก.พ. หรือถ้าเมืองทองฯ ไม่เล่นในวันดังกล่าว จะขยับมาให้เล่นวันที่ 15 ก.พ. เพียงอย่างเดียว
แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/


ไม่มีความคิดเห็น: