บันทิง

GG WANG-NUEA

รูปภาพของฉัน
พวกเราคือกลุ่มแฟนคลับของสโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซีซึ่งใช้ชื่อว่ากรีนแกงค์วังเหนือ...ซึ่งมีสถานที่ตั้งที่ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปางขอเชิญพี่ๆเพื่อนๆน้องๆเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกเพื่อจังหวัดของเราและทีมสโมสรของพวกเรา We come to cheer , we are lover club group of football Lampang Fc. which , use the name that ,Green gang Wang-Nuea the Lampang invites older brothers and friends younger brothers and sisters come in to are one of a member for our province and club team of us ,

facebook

ติดตามข้อมูลข่าวสารฟุตบอล

ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

แฟนบอลไทยเฮกกท.จัดงานบอลไทยเอ็กซโป


กกท. เตรียมจัดมหกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย "ฟุตบอลไทย เอ็กซโป แอนด์ อวอร์ด 2011" พร้อมมอบรางวัลทีมชนะเลิศ ทั้ง 3 ลีกนักเตะยอดเยี่ยม และบุคลากรกีฬาฟุตบอลดีเด่น ในฤดูกาล 2010 รวมทั้งการจัดสัมมนา, การออกบูทจากสโมสรต่างๆ กิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย กำหนดจัดวันที่ 14-15 มกราคม นี้ ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนบอลไทยเข้าชมฟรี มีของแจกของแถมให้ติดมือกลับบ้านมากมาย

     นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า ตามที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก รวมทั้งผู้สนับสนุน ได้เตรียมจัดงานใหญ่ "ฟุตบอลไทย เอ็กซโป แอนด์ อวอร์ด 2011"
     ซึ่งเป็นการจัดครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อโครงการว่า "ฟุตบอลอาชีพสร้างสุขสังคม ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยเข้มแข็ง" นั้น โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นความสำคัญของกีฬาฟุตบอลอาชีพเมืองไทย ที่กำลังเติบโตพัฒนาอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 ฤดูกาล ที่ผ่านมา ตั้งแต่ระดับลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2, ดิวิชั่น 1 จนถึงไทยพรีเมียร์ลีก จนมีแนวโน้มที่จะพัฒนาไปสู่ระดับเอเชีย และระดับสากลในอนาคตอันใกล้นี้
     สำหรับการจัดงาน "ฟุตบอลไทย เอกซโป แอนด์ อวอร์ด 2011" จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยนี้ วัตถุประสงค์ก็เพื่อให้สโมสรฟุตบอลอาชีพทุกลีกของประเทศไทยได้เข้ามามีส่วน ร่วม แสดงความคิดเห็น, เพื่อแสดงศักยภาพของกีฬาฟุตบอลให้ทุกภาคส่วนได้รับทราบ, การสัมมนาฟุตบอลในหัวข้อต่างๆ อาทิ กฎระเบียบ ฟีฟ่า และเอเอฟซี, แนวทางการพัฒนาผู้ตัดสิน, การอบรมด้านสิทธิประโยชน์, การบริหารจัดการแฟนคลับ

     ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การจัดงานครั้งนี้ก็เพื่อมอบรางวัลให้กับทีมชนะเลิศ จากการแข่งขันทั้ง 3 ลีก ในการแข่งขันฤดูกาล 2010 ที่ผ่านไปด้วย และยังได้มอบรางวัลบุคลากรฟุตบอลอาชีพประจำปี 2010 อาทิ ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม, ทีมยอดเยี่ยม, ดาวซัลโว, นักเตะยอดเยี่ยม เป็นต้น
     อีกทั้งยังมีการแสดงวิสัยทัศน์จากผู้บริหารสโมสรจากไทยพรีเมียร์ลี ก แต่ละสโมสรให้บรรดาประชาชนที่สนใจ หรือทีมสโมสรในลีกเดียวกัน หรือลีกระดับล่างได้รับฟังเป็นแนวทางการบริหารสโมสรด้วย    
     ผู้ว่า กกท. กล่าวอีกว่า อย่างที่กล่าวไว้ว่า งานนี้เป็นการจัดครั้งแรกในประเทศไทย ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้รับความร่วมมือจากสโมสรจากไทยพรีเมียร์ลีกทั้ง 18 สโมสร, ทีมจากดิวิชั่น 1 และลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โดยทีมต่างๆ
จะมาออกบูท
     เพื่อพรีเซนต์สโมสรของตัวเองให้แฟนบอลได้รู้จักทั้งผู้บริหาร และนักเตะ รวมทั้งเปิดรับสมัครแฟนคลับเพิ่มมากมาย และจำหน่ายของที่ระลึกแบบลดกระหน่ำ รวมทั้งแจกของรางวัลอีกเพียบ นอกจากบูท จากสโมสรต่างๆ แล้ว ก็ยังมีบูทผู้จากสนับสนุนมาให้แฟนๆ กีฬาที่ไปร่วมงานได้เล่นเกมส์และแจกของรางวัลอีกด้วย
     นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการเนรมิตลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสนามฟุตบอลไทย สเตดี้ยม แข่งขันฟุตบอล 3 คน ของแฟนคลับแต่ละสโมสร ชิงรางวัลมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า พร้อมเงินรางวัลและของที่ระลึกอีกมากมาย แถมภายในงานเตรียมพบการแข่งขันสุดพิเศษครั้งแรกในเมืองไทย
     อาทิ สาวแร็บบิต เกิร์ล ปะทะ ยูไนเต็ด ดีว่า หรือ ตำนานบอลไทย นำโดย "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ปะทะ รวมทีมชาติไทยในปัจจุบัน พร้อมทั้งยังมีฟุตบอลดาราและศิลปินอีกมากมาย โดยงานครั้งนี้เปิดให้แฟนบอลและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานพรี ในช่วงวันที่ 14-15 มกราคม นี้ ที่บริเวณลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์



ไม่มีความคิดเห็น: