บันทิง

GG WANG-NUEA

รูปภาพของฉัน
พวกเราคือกลุ่มแฟนคลับของสโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซีซึ่งใช้ชื่อว่ากรีนแกงค์วังเหนือ...ซึ่งมีสถานที่ตั้งที่ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปางขอเชิญพี่ๆเพื่อนๆน้องๆเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกเพื่อจังหวัดของเราและทีมสโมสรของพวกเรา We come to cheer , we are lover club group of football Lampang Fc. which , use the name that ,Green gang Wang-Nuea the Lampang invites older brothers and friends younger brothers and sisters come in to are one of a member for our province and club team of us ,

facebook

ติดตามข้อมูลข่าวสารฟุตบอล

ไทยลีกออนไลน์ สังคมฟุตบอล..เพื่อความบันเทิง

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

ดัสกร ทองเหลา ซูเปอร์สตาร์นักเตะจากเมืองทองฯ ซิวรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมไปครอง ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม จากบุรีรัมย์ พีอีเอ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดนิยม "ป๊อปปูล่าโหวต" ส่วน แฟนคลับยอดเยี่ยม ตกเป็นของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ,"เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายประตูเมืองทองฯ คว้า รางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล "ฟุตบอลสยาม โกลเด้นบอล" ครั้งที่ 1 


     "ฟุตบอลสยามทีวี" สถานีฟุตบอลไทย 24 ชั่วโมง ภายใต้การดูแลของบริษัทสยามสปอร์ต เทเลวิชั่นส์ จำกัด ในเครือ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานประกาศผล และมอบรางวัล "ฟุตบอลสยาม โกลเด้นบอล" ครั้งที่ 1 เพื่อเชิดชูเกียรติบุคคลในวงการลูกหนังไทย ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศของคนในวงการฟุตบอลไทย โดยงานมีขึ้นที่ห้องจตุรทิศ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน (เรดิสัน) ในเวลา 15.00 น. ของวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา 

     ได้รับเกียรติจาก ผู้หลักผู้ใหญ่ และบุคคลสำคัญในเวดวงการลูกหนังไทย ทั้ง วรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ, เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ, ถิรชัย วุฒิธรรม อดีตผจก.ทีมชาติไทย, วนัสธนา(ธวัชชัย) สัจจกุล อดีตผจก.ทีมชาติไทย, วิรัช ชาญพานิช รวมทั้งอดีตนักเตะทีมชาติไทย และบรรดาผู้เล่นจากทุกสโมสรทุกดิวิชั่นของลีกบ้านเรา เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง 

     โดยมี พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. สยามสปอร์ต ซินดิเคท, อดิศัย วารินทร์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ. สยามสปอร์ต ซินดิเคท พร้อมด้วย คณะผู้บริหารบ.สยามสปอร์ตเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย ยอดชาย ขันธะชวนะ ที่ปรึกษาฝ่ายกองบรรณาธิการ, ทวยเทพ ไวทยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิต และ นายไพฑูร ชุติมากรกุล คณะกรรมการที่ปรึกษา ร่วมให้การต้อนรับ สำหรับบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น มีนักฟุตบอลจากทุกลีกของเมืองไทยเข้าร่วมเป็นสักขีพยานการประกาศผลรางวัล พร้อมร่วมแสดงความยินดี 

     ซึ่งผลการประกาศโกลเด้นบอล (Golden Ball) ที่หลายคนจับตามองมากที่สุดคือ รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าปีนี้คณะกรรมการตัดสินกันอย่างยากลำบากเพราะทั้ง 3 ผู้เข้าชิงต่างมีผลงานสูสีคู่คี่กันทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจากเมืองทองฯ ที่ลงสนามเมื่อไหร่เป็นต้องได้เฮ หรือจะเป็น เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋าจากชลบุรี เอฟซี ที่สร้างความหวั่นเกรงให้คู่แข่งมาหลายยุคหลายสมัย เช่นเดียวกับทางด้านศรายุทธ ชัยคำดี ดาวซัลโวฝีเท้าจัดที่กระทุ้งประตูคู่แข่งให้กองเชียร์ท่าเรือฯ สะใจมาแล้วนักต่อนัก 

     แต่ทว่าในที่สุดผลการประกาศรางวัลผู้ที่ได้เป็นเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมในปีนี้ ตกเป็นของ ดัสกร ทองเหลา ซูเปอร์สตาร์นักเตะจากเมืองทองฯ ที่ในฤดูกาลที่ผ่านมาพาทีมกิเลนผยองกระชากแชมป์ฟุตบอลถ้วย ก และ ฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ ลีก อย่างยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัว ซึ่งได้เดินทางมาร่วมงาน และรับรางวัลด้วยตัวเอง กล่าวด้วยความตื้นตันใจถึงรางวัลที่ได้ในวันนี้ เพราะถือเป็นรางวัลทรงคุณค่าที่สร้างขวัญ และกำลังใจให้ตนเองอย่างที่สุดในตลอดชีวิตการเป็นนักบอล ขณะที่รางวัลนักฟุตบอลต่างชาติยอดเยี่ยม นับเป็นอีกรางวัลที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะทั้งผลงานของ ดักโน่ เซียก้า จากเมืองทองฯ, ลูโดวิค ทาคาม จากพัทยา ยูไนเต็ด และคลีตัน ซิลวา จากโอสถสภาฯ ต่างกินกันไม่ลง แต่หลังประกาศผลปรากฏว่า ดักโน่ เซียก้า มิดฟิลตัวแรงที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศศักดาคว้าชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้มาหลายสนามตัดหน้าคว้ารางวัลใหญ่ไปครอง 

      ส่วนทางด้าน รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เบียดสองกุนซือชื่อดัง เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กับ สมชาย ชวยบุญชุม คว้ารางวัลไปแบบฉิวเฉียด หลังเสียงคณะกรรมการตัดสินส่วนใหญ่ซูฮกในฝีมือคุมทีมขนาดเล็กอย่าง พัทยา ยูไนเต็ดให้ขึ้นมาผงาดอยู่ในอันดับต้นๆ ของตารางได้งดงาม ขณะเดียวกันรางวัลสโมสรฟุตบอลยอดเยี่ยม ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่การันตีผลงานด้วยการคว้า 2 แชมป์ ไทยพรีเมียร์ ลีก และฟุตบอลถ้วย ก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ เหนือสองทีมเต็งอย่าง ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ เอฟซี ทำให้รางวัลนี้เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าไปครองได้ตามความคาดหมาย 

     สำหรับผลประกาศรางวัลประเภทโกลเด้น ชู (Golden Shoe) มีดังนี้ รางวัลนักฟุตบอลเยาวชนยอดเยี่ยม ตกเป็นของ นูรูล ศรียาเก็ม (อสช.ศรีราชา), รางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยม กวิน ธรรมสัจจานันท์ (เมืองทองฯ ), รางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม เลิศชาย อิศราสุวิภากรณ์ (โตเกียว ฟูชู ญี่ปุ่น), รางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยม พิสมัย สอนไสย์, รางวัลผู้นักเตะภูมิภาคยอดเยี่ยม ศุภกิจ จินะใจ ( บุรีรัมย์ เอฟซี),รางวัลนักฟุตบอลดิวิชั่น 1 ยอดเยี่ยม เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ศรีราชาฯ) 

     รางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยม ทวีป อินทร์แก้ว, รางวัลแฟนคลับยอดเยี่ยม บุรีรัมย์ พีอีเอ และ รางวัลนักฟุตบอลยอดนิยม "ป๊อปปูล่าโหวต" สุเชาว์ นุชนุ่ม (บุรีรัมย์ พีอีเอ) คว้าไปครอง ส่วนรางวัลพิเศษ 2 รางวัล "ผู้ตัดสินหญิงยอดเยี่ยม" กับ "สุภาพบุรุษนักฟุตบอล" ตกเป็นของ พัณณิภา คำนึง กับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ตามลำดับ 

ที่มา:http://www.siamsport.co.th







ไม่มีความคิดเห็น: